Battle of The Gamers – Giải đấu eSports BMW tổ chức tại Trung Đông

Battle of The Gamers – Giải đấu eSports BMW tổ chức tại Trung Đông

BMW là thương hiệu xe oto nổi tiếng bậc nhất thế giới mà bất kỳ ai là tín đồ xe hơi cũng đều biết. Đây là dòng xe nổi tiếng với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ cũng như khả năng vận hành cao. BMW được xếp vào Top các thương hiệu oto hạng sang đặc biệt được giới thượng lưu ưa chuộng.

Gây tranh cãi nhất có lẽ vẫn là logo của dòng xe này. Nhiều người cho rằng ý nghĩa của logo BMW được lấy từ hình ảnh cánh quạt máy bay lúc đang chạy. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng logo của xe BMW giống với lá cờ vùng đất Bavaria với màu trắng và xanh da trời chủ đạo. Vậy đâu là ý nghĩa thực sự? Cùng Gaz khám phá xem nhé.

Trên thực tế thì ý nghĩa của logo BMW là sự kết hợp của 2 yếu tố trên để ý nghĩa thể hiện lịch sử của dòng xe nổi tiếng này. Đó là sử dụng logo của lá cờ Bavaria và Rapp Motor, cùng hình ảnh cánh quạt máy bay quay được thêm vào năm 1929.

Vào ngày 16/4 vừa qua, BMW thông báo rằng họ đã chính thức ký kết hợp tác quảng bá thương hiệu với 5 đội tuyển thể thao Esports nổi tiếng nhất hiện tại. Các tổ chức Esports này ở ba châu lục có nền thể thao điện tử phát triển nhất: Cloud9, Fnatic, FunPlus Phoanix, G2 Esports và T1 Entertainment & Sports. Nhất là trong thời điểm nền công nghiệp Esports ngày càng tạo lên sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng giới trẻ. Đây được coi là mỏ vàng đầy tiềm năng để các thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến thế hệ trẻ hiện tại.

đội tuyển esports

Giải đấu Battle of The Gamers tại Trung Đông

BMW vừa công bố sẽ tổ chức giải đấu thể thao điện tử ở Trung Đông. Với tên gọi Battle of The Gamers.

Đây là lần đầu tiên hãng BMW tổ chức dạng sự kiện như thế này. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 đã khiến khách hàng ở nhà nhiều hơn. Nên giải đấu gồm các yếu tố:

  • Thi đấu trực tuyến
  • Kết hợp cùng các chương trình huấn luyện trong game
  • Phát sóng định kỳ

Giải đấu BMW

Battle of the Gamers là một giải đấu trực tuyến sẽ mang các game thủ giỏi nhất trong khu vực lại với nhau. Và cạnh tranh ngôi vị theo các đội và cá nhân.

Với tổng giải thưởng ban đầu lên đến 50.000 USD, game thủ sẽ được thi đấu trên các game như: DotA, FIFA và Fortnite. Danh sách game sẽ tiếp tục được cập nhật.

Giải đấu sẽ được tổ chức 3 ngày mỗi tuần, bắt đầu từ 14.07.2020 sẽ tiến hành thi đấu DotA. Bao gồm các loại hình phát trực tiếp lẫn xem trực tiếp.

giải đấu

Cơ hội tham gia các thử thách 1 vs 1

Đối với các game thủ chuyên nghiệp, BMW đã tổ chức một loạt các hoạt động như chuẩn bị và huấn luyện cho các giải đấu. Các game thủ bán chuyên sẽ được huấn luyện kỹ thuật thi đấu. Cơ hội tham gia các thử thách 1 vs 1. Và thậm chí là cơ hội để tập huấn với một huấn luyện viên chuyên nghiệp.

BMW Trung Đông đưa hệ sinh thái chơi game khu vực lên tầm cao mới

Được biết BMW còn hợp tác với nhiều ông lớn trong ngành thể thao điện tử khác. Lars Nielsen, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Tập đoàn BMW tại Trung Đông cho biết: “Mặc dù Trung Đông là thị trường game phát triển nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên thể thao điện tử vẫn đang trong giai đoạn phát triển. BMW Trung Đông dự định đưa hệ sinh thái chơi game khu vực lên một tầm cao mới. Chúng tôi muốn tập trung vào một trong những thị trường game mạnh nhất thế giới. Khuyến khích cả sự tham gia của game thủ chuyên nghiệp và không chuyên. Để lại niềm vui cho người tiêu dùng”.

Nguồn: Thanhnien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *